Mae astudio cerddoriaeth yn caniatáu i ddysgwyr brofi un o ieithoedd mwyaf byd-eang dynoliaeth, a hynny mewn amrywiaeth o gyd-destunau cymdeithasol a hanesyddol. Mae hyn yn cynnwys dealltwriaeth o amrywiaeth eang o gerddoriaeth sydd wedi’u creu a’u perfformio gan eraill.
Bydd TGAU Cerddoriaeth yn darparu cyfoeth o gyfleoedd i ddatblygu creadigrwydd, sgiliau cyfathrebu a chwilfrydedd trwy ddysgu drwy brofiad. Mae hefyd yn rhoi’r gallu i ddysgwyr gyfathrebu’n gerddorol gyda rheolaeth dechnegol a soffistigeiddrwydd.
Bydd y cymhwyster yma’n ysbrydoli dysgwyr i sylwi ar eu profiadau, eu mynegi a’u rhannu’n hyderus.
Ar beth fydd dysgwyr yn cael eu hasesu?
Arddangos a defnyddio gwybodaeth a dealltwriaeth gerddorol gydag amrywiaeth eang o gerddoriaeth sydd wedi eu creu a’u perfformio gan eraill.
Cyfathrebu’n gerddorol gyda rheolaeth dechnegol, mynegiant a dehongliad.
Creu a datblygu syniadau cerddorol er mwyn gwireddu bwriadau artistig gyda rheolaeth dechnegol o’r elfennau cerddorol.
Defnyddio sgiliau gwerthuso i greu a mynegi barn werthusol a beirniadol ynglŷn â’u cerddoriaeth eu hunain a cherddoriaeth pobl eraill.
Sut bydd dysgwyr yn cael eu hasesu?
Arholiad (35%) yn targedu gwybodaeth a dealltwriaeth hanfodol sylfaenol.
Bydd yr arholiad yma’n cynnwys asesiad digidol, ar-y-sgrîn.
Perfformiad ymarferol (32.5%) a chyfansoddi(32.5%).
Bydd tasgau perfformio a chyfansoddi’n cael eu gosod gan y corff dyfarnu, eu marcio gan athrawon a’u cymedroli gan y corff dyfarnu.
I gael rhagor o fanylion am bwrpas a nodau, cynnwys a threfniadau asesu'r cymhwyster yma, darllenwch ycynnig dylunio llawn.
Mae fersiwn sy’n addas ar gyfer pobl ifanc hefyd ar gael.
Mae astudio cerddoriaeth yn caniatáu i ddysgwyr brofi un o ieithoedd mwyaf byd-eang dynoliaeth, a hynny mewn amrywiaeth o gyd-destunau cymdeithasol a hanesyddol. Mae hyn yn cynnwys dealltwriaeth o amrywiaeth eang o gerddoriaeth sydd wedi’u creu a’u perfformio gan eraill.
Bydd TGAU Cerddoriaeth yn darparu cyfoeth o gyfleoedd i ddatblygu creadigrwydd, sgiliau cyfathrebu a chwilfrydedd trwy ddysgu drwy brofiad. Mae hefyd yn rhoi’r gallu i ddysgwyr gyfathrebu’n gerddorol gyda rheolaeth dechnegol a soffistigeiddrwydd.
Bydd y cymhwyster yma’n ysbrydoli dysgwyr i sylwi ar eu profiadau, eu mynegi a’u rhannu’n hyderus.
Ar beth fydd dysgwyr yn cael eu hasesu?
Arddangos a defnyddio gwybodaeth a dealltwriaeth gerddorol gydag amrywiaeth eang o gerddoriaeth sydd wedi eu creu a’u perfformio gan eraill.
Cyfathrebu’n gerddorol gyda rheolaeth dechnegol, mynegiant a dehongliad.
Creu a datblygu syniadau cerddorol er mwyn gwireddu bwriadau artistig gyda rheolaeth dechnegol o’r elfennau cerddorol.
Defnyddio sgiliau gwerthuso i greu a mynegi barn werthusol a beirniadol ynglŷn â’u cerddoriaeth eu hunain a cherddoriaeth pobl eraill.
Sut bydd dysgwyr yn cael eu hasesu?
Arholiad (35%) yn targedu gwybodaeth a dealltwriaeth hanfodol sylfaenol.
Bydd yr arholiad yma’n cynnwys asesiad digidol, ar-y-sgrîn.
Perfformiad ymarferol (32.5%) a chyfansoddi(32.5%).
Bydd tasgau perfformio a chyfansoddi’n cael eu gosod gan y corff dyfarnu, eu marcio gan athrawon a’u cymedroli gan y corff dyfarnu.
I gael rhagor o fanylion am bwrpas a nodau, cynnwys a threfniadau asesu'r cymhwyster yma, darllenwch ycynnig dylunio llawn.
Mae fersiwn sy’n addas ar gyfer pobl ifanc hefyd ar gael.